Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
kieulanh.over-blog.com

Các loại xà bông rửa xe bọt tuyết trên thị trường hiện nay

Nước rửa xe bọt tuyết tphcm hoặc các loại xà bông rửa xe bọt tuyết trên toàn quốc vào dịp cuối năm được nhiều khách hàng tìm kiếm, Vì nhu cầu rửa xe tăng cao. 

Nhưng nhiều cá nhân rửa xe tại nhà vẫn giữ thói quen rửa xe bằng nước rửa chén hoặc xà bông giặc đồ, mong bài viết hôm nay sẽ giúp đỡ bạn thay đổi thói quen đó để bảo vệ chiếc xe yêu quý của mình
 

Những lý do không nên rửa xe bằng chất tẩy rửa thông thường
 


Vì những loại chế phẩm tẩy rửa gia dụng như: bột giặt, nước rửa chén bát được sản xuất với hàm lượng chất xút lớn, khả năng tẩy rửa cao. Cao hơn nhiều so với mức yêu cầu dùng cho lớp sơn và sáp bảo vệ trên vỏ xe máy hay ô tô. 

Vì thế, bạn không nên dùng xà phòng giặt, hay nước rửa chén để làm vệ sinh vỏ xe, bạn nhé. 

Tất nhiên, nếu vì lý do nào đó (gấp gáp) mà bạn buộc phải dùng những chế phẩm này (vd: xe quá bẩn, có vết dầu mỡ, mà chưa mua được loại hóa chất rửa xe chuyên dụng), thì cũng không vấn đề gì lắm. Một vài lần thì cũng ok. Chỉ cần lưu ý những sai lầm khi rửa xe máy tại nhà. Bạn cần lưu ý nên:

Pha thật loãng chế phẩm tẩy rửa; 

Không để dung dịch rửa lưu trên vỏ xe lâu; 

Rửa thật kỹ lại vỏ xe bằng nước sạch; 

Bôi lại lớp sáp bảo vệ (nếu có sẵn) sau khi rửa xong. 

Còn nếu không bắt buộc phải như vậy, thì tôi nghĩ tốt nhất bạn nên mua 1 lọ dung dịch rửa xe chuyên dụng. Giá cả của loại chế phẩm này cũng khá hợp lý, nhất là khi bạn chia ra dùng nhiều lần. Giá cụ thể của nước rửa xe tùy theo hãng, chi tiết tôi nêu trong phần tiếp theo. 

 
==> Xem thêm bài viết khác: http://binhbottuyetgiare.over-blog.com/2018/12/mot-vai-luu-y-khi-su-dung-may-rua-xe-bot-tuyet.html

Những loại dung dịch rửa xe máy, ôtô phổ biến hiện nay
 

Phổ biến nhiều người ưa chuộng có thể kể ngay mấy cái tên như: Sonax, Sumo, 3M… 
 
  • Sonax: thương hiệu của Đức, hiện được sử dụng khá phổ biến, có bán nhiều tại các siêu thị lớn như Metro hay BigC, giá khoảng 150-180k/chai 1 lít. Có mùi thơm dễ chịu, có thể pha loãng khi dùng nên cũng không tốn kém lắm. 
  • 3M: nước rửa xe cao cấp, thương hiệu Mỹ, hay được ưa chuộng cho dịch vụ rửa xe sang. Giá khoảng 150k/chai 400ml. 
  • Sumo: dung dịch rửa dạng bọt, do Việt Nam sản xuất, có giá bán thuộc diện trung bình trên thị trường, vào khoảng 55-60k/chai 1 lít. 
  • Anaquat: là loại nước rửa xe bọt tuyết, hàng trong nước sản xuất. Loại này cũng ít thấy mua bán trên thị trường. 

Với mức giá như hiện tại, thì việc mua dung dịch rửa xe sonax cũng hợp lý, vì chất lượng tốt, và có thể chia ra pha loãng dùng nhiều lần nên chi phí cũng hợp lý.

Riêng cty Tahico bán dung dịch rửa xe rẻ hơn trên thị trường, nếu bạn muốn mua dung dịch bọt tuyết tốt để rửa xe tại tiệm hoặc tại nhà hãy gọi cho chúng tôi nhé! Hotline : 0907 62 98 99 (A Công) - 0905 007 066( A Tâm) - 0982 982 884 ( A Hiểu)
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post